ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ไม่นานแน่!! เนวิลล์ ยันชัดหากเป็นแบบนี้ ผีแดง หลุดท็อปโฟร์

5 มีนาคม 2564, 10:30 น.  ·  215


ไม่นานแน่!! เนวิลล์ ยันชัดหากเป็นแบบนี้ ผีแดง หลุดท็อปโฟร์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แกรี่ เนวิลล์ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาชี้ว่าหากทัพผีแดง ยังเล่นกันแบบนี้ อาจหลุดจากท็อปโฟร์ได้เลย เกมกับ คริสตัล พาเลซ ระบุเป็นเกมที่ดูน่าเบื่อสุดๆ

  ทั้งนี้ แกรี่ เนวิลล์ อดีตตำนานแบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่าหาก อดีตต้นสังกัดของตนอาจต้องพบกับความยากลำบากหากยังเล่นกันแบบนี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจต้องหลุดจากการติดกลุ่ม 4 อันดับแรก หลังเล่นเหมือนคนเดินละเมอในเกมล่าสุดที่ทำได้แค่บุกเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 เมื่อวันพุธที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยเวลานี้ทัพผีแดง รั้งอันดับ 2 มีคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง ไกลถึง 14 แต้ม ผลงาน5 เกมหลังสุด ชนะ 1, เสมอ 4

อย่างไรก็ตาม “เนวิลล์” ได้เปิดเผยว่า “พวกเขาดูเซื่องซึม เล่นเหมือนคนหมดแรง ผมเคยคิดว่า พวกเขาน่าจะยึดอันดับสองแบบเหนียวแน่น หากเก็บสามแต้มได้ในเกมที่ พาเลซ แต่ตอนนี้ทีมอย่าง ลิเวอร์พูล และ เชลซี กลับเริ่มคิดว่า พวกเขามีโอกาสดีแล้ว”

“เกมนี้ไม่ใช่เกมที่ดีเลยสำหรับ ยูไนเต็ด มันไม่สำคัญหรอกว่า ใครคุมทีม คุณไม่สามารถเล่นให้ดูน่าเบื่อแบบนี้ได้ พวกเขาเล่นเหมือนคนเดินละเมอ สุดท้ายพวกเขาคงจะต้องแข่งขันกับการติดท็อปโฟร์ หากยังไม่ระวังตัวแบบนี้”


แกรี่ เนวิลล์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลต่างประเทศ